DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY DOANH NGHIỆP GIÁ RẺ

DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY DOANH NGHIỆP GIÁ RẺ


Gọi ngay: 0899 088 486


Hơn 5000 doanh nghiệp tin tưởng sử dụng

+5000

Số lượng doanh nghiệp

+150 Triệu

Số hồ sơ được đăng ký

+20 Năm

Số năm kinh nghiệm

986

Đang hỗ trợ cho công ty lớn

VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN DỊCH VỤ THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP

THỜI GIAN LÀM HỒ SƠ THÀNH LẬP CÔNG TY

“Tổng thời gian thực hiền từ 3 đến 4 ngày”
Soạn thảo

Ngày đầu

Bảo Tín tư vấn, soạn thảo hồ sơ, trình khách hàng ký hồ sơ, cử nhân viên xuất trình hồ sơ thành lập doanh nghiệp Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Xét duyệt hồ sơ

Ngày thứ 2 và 3

Sở Kế hoạch và Đầu tư xem xét hồ sơ của công ty và cấp giấy phép kinh doanh.

Ưu Đãi

Thành Lập Trọn Gói

Nhận ngay báo giá trong vòng 30 phút với gói “Dịch vụ thành lập công ty giá tốt” tại Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh.

BẢNG GIÁ THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP

Phí Thành Lập Chi Nhánh

Các thủ tục pháp lý khi thành lập công ty và doanh nghiệp được thực hiện đúng chuẩn nhà nước.
  • Thành lập chi nhánh phụ thuộc
  • Địa điểm kinh doanh
  • Văn phòng đại diện
  • Kho hàng…
  • Tặng kèm con dấu
1.000.000 Đ 3̶̶.̶̶5̶̶0̶̶0̶̶.̶̶0̶̶0̶̶0̶


Liên Hệ Ngay

Phí Thành Lập Công Ty Trọn Gói

Các thủ tục đăng ký doanh nghiệp và nộp hồ sơ sẽ được Bảo Tín thực hiện và không phát sinh chi phí nào trong quá trình làm
  • Miễn phí thuế ban đầu
  • Tặng chữ ký số 3 năm sử dụng
  • Tặng con dấu tròn công ty
  • Tặng 300 số Hoá đơn điện tử
  • Hỗ trợ doanh nghiệp 24/7
  • Hoàn tất hồ sơ GPKD theo yêu cầu
  • Công bố thông tin thành lập doanh nghiệp
4.000.000 Đ 7̶̶.̶̶5̶̶0̶̶0̶̶.̶̶0̶̶0̶̶0̶


Liên Hệ Ngay

Bạn cần chuẩn bị và làm những gì để đăng ký thành lập công ty

Để thủ tục thành lập công ty được diễn ra nhanh chóng,  khách hàng cần chuẩn bị một số hồ sơ sau đây


Xem thêm

Sự khác biệt

9 ĐIỀU LỢI KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY

Tổng phí thành lập công ty phải nộp chỉ 1.000.000 đồng, bao gồm phí dịch vụ Bảo Tín 250.000 đồng và phí thành lập công ty đóng cho nhà nước là 750.000 đồng (không phát sinh thêm chi phí nào khác).

Giấy phép kinh doanh, Con dấu trong công ty, Chữ ký số 3 năm sử dụng, Hóa đơn điện tử 300 số dùng trong 10 năm, Hỗ trợ soạn hồ sơ ban đầu, Hỗ trợ đăng ký tài khoản thuế, Hỗ trợ mở tài khoản ngân hàng (nếu có)., Đăng bố cáo, nộp thông báo phát hành hóa đơn.

Chỉ cần bạn thêm 1 khoản phí nho nhỏ nữa, chúng tôi sẽ hỗ trợ làm hồ sơ cho bạn chỉ trong vòng 24h.

Được đội ngũ luật sư tư vấn trực tiếp về mã ngành, vốn cổ phần, điều kiện thành lập,… theo nhu cầu kinh doanh của từng công ty.

Trong vòng 3 ngày, Bảo Tín sẽ đại diện công ty đi lấy giấy phép kinh doanh và con dấu pháp lý.

Dịch vụ tận nơi miễn phí bao gồm: đưa hồ sơ cho khách hàng đến tận nhà để ký các văn bản thành lập, chuyển giấy phép kinh doanh và con dấu công ty đến tận nhà.

Nhân viên của Bảo Tín sẽ hỗ trợ khách hàng in các giấy tờ liên quan và làm mọi thủ tục. Sau đó, sẽ chuyển đến tận tay cho khách hàng.

Hướng dẫn cách chọn mô hình công ty phù hợp

Với hơn 15 năm kinh nghiệm thành lập công ty và kế toán thuế, chúng tôi khuyến khích bạn đăng ký thành lập công ty TNHH một thành viên, có nhiều chính sách pháp lý và thuế thuận lợi hơn so với hình thức công ty tư nhân.

Bạn cần làm gì sau khi thành lập công ty trong năm 2022

Với kinh nghiệm thực tế lâu năm của Bảo Tín thường xuyên phải giải quyết các vấn đề rắc rối của doanh nghiệp, bị xử phạt do “quên” 5 điều trên, chúng tôi nhấn mạnh rằng bạn “bắt buộc” phải thực hiện 5 việc này. Yêu cầu kế toán hoặc công ty kế toán của bạn tuân thủ nghiêm túc và thực hiện đầy đủ các thủ tục pháp lý trên.

Các việc cần làm

Khai thuế ban đầu

Lập tờ khai thuế và nộp cho cơ quan thuế để hoạt động kinh doanh. Xem ngay dịch vụ của Bảo Tín chỉ 500.000đ tại TP. Hồ Chí Minh – 1.000.000 VNĐ tại Hà Nội.

Hiện Bảo Tín đang triển khai chương trình hỗ trợ chi phí khai thuế lần đầu cho doanh nghiệp khi khách hàng ký hợp đồng dịch vụ kế toán với Bảo Tín như sau: Miễn phí tại khu vực TP.HCM, Giảm 50% khu vực tại Hà Nội.

Mở tài khoản ngân hàng công ty

Hầu hết các ngân hàng đều yêu cầu chủ doanh nghiệp đến trực tiếp ngân hàng để mở tài khoản. Tuy nhiên, với tư cách là đối tác chiến lược của các ngân hàng, Bảo Tín sẽ nhờ ngân hàng hỗ trợ trong việc mở tài khoản trực tuyến. Dịch vụ tại nhà miễn phí cho các doanh nghiệp.

Đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử

Bảo Tín hỗ trợ soạn hồ sơ miễn phí và tư vấn mọi thông tin, quy định liên quan đến hóa đơn như: chọn nhà cung cấp hóa đơn,  sử dụng hóa đơn, xử lý hóa đơn khi viết sai …

Mua chữ ký số

Mua thiết bị chữ ký số Viettel CA chỉ từ 1.350.000 đồng / 12 tháng để hoàn thành các thủ tục điện tử như nộp thuế, khai BHXH, khai thuế qua mạng, khai thủ tục hải quan, giao dịch trực tuyến …

Đặt bảng hiệu công ty

Đặt bảng hiệu công ty trị giá 200.000đ/tấm mica 20 x 30cm làm bằng chất liệu tốt. Đây là điều kiện bắt buộc và sẽ được cơ quan thuế kiểm tra trước khi chấp thuận xuất hóa đơn cho công ty.

 10 câu hỏi và trả lời bạn nhất định bạn không được bỏ lỡ khi thành lập công ty

Nên thành lập công ty TNHH hay công ty cổ phần ?

Trả lời: Trường hợp này chỉ áp dụng đối với công ty có từ 3 thành viên trở lên (thành viên có thể là cá nhân hoặc tổ chức), chỉ có 1 hoặc 2 thành viên thì bạn phải thành lập công ty TNHH. Còn 3 thành viên thì bạn quyết định tùy theo nhu cầu của mình theo các tiêu chí sau:

Về thuế: Công ty cổ phần và công ty TNHH có nghĩa vụ thuế như nhau. Chỉ khác là nếu cổ đông chuyển nhượng vốn (bán cổ phần) thì công ty TNHH KHÔNG phải nộp thuế thu nhập cá nhân và công ty cổ phần PHẢI nộp thuế thu nhập cá nhân. Tuy nhiên, thuế suất không quá cao (0,1%), ví dụ chuyển nhượng 1 tỷ đồng thì chỉ phải nộp thuế 1 triệu đồng.

Về pháp lý: Tất cả các quyền như huy động vốn, mua bán, chuyển nhượng của cả hai loại hình này về cơ bản là giống nhau. Chỉ có số lượng cổ đông là khác nhau nếu một công ty cổ phần không giới hạn số lượng cổ đông. Một công ty trách nhiệm hữu hạn không được có nhiều hơn 50 thành viên. 

Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng vì BẤT KỲ công ty nào cũng có thể thay đổi loại hình kinh doanh bất cứ lúc nào.

Thành lập công ty có cần nhiều vốn không và có phải chứng minh vốn điều lệ không?

Trả lời: Tùy theo nhu cầu và quy mô công ty mà các công ty đăng ký vốn điều lệ để hoạt động. Hiện nay các công ty 100% vốn Việt Nam không bắt buộc phải chứng minh có đủ vốn khi đăng ký thành lập công ty. Tuy nhiên, nếu có bất kỳ vấn đề gì phát sinh trong quá trình hoạt động, bạn sẽ phải chịu trách nhiệm về số vốn mình đã đăng ký.

Có cần bằng cấp để thành lập công ty, doanh nghiệp không ?

Trả lời: KHÔNG. Vì hầu hết các ngành nghề không yêu cầu về bằng cấp để thành lập công ty, doanh nghiệp ngoại trừ các ngành như là dịch vụ bảo vệ, đòi nợ, giáo dục, bảo hiểm, v.v.

Có thể đặt trùng tên công ty với một công ty khác không ?

Trả lời: KHÔNG. Mỗi tên công được công nhận là duy nhất trên lãnh thổ Việt Nam. Vì vậy, để tránh nhầm lẫn, bạn không được đặt tên công ty giống với công ty đã được thành lập trước đây và vẫn đang hoạt động. Tên công ty gồm 3 bộ phận: công ty + loại hình (TNHH hay cổ phần) + tên riêng. Bạn không thể có cùng một phần của danh từ riêng này (kể cả các loại khác, nhưng trùng tên cũng không được).

Có thể đăng ký nhiều ngành nghề kinh doanh cùng một lúc không?

Trả lời: ĐƯỢC – Luật Doanh nghiệp số 68/2014 và Luật Công ty năm 2020 làm rõ hơn, nhấn mạnh hơn: “Các công ty được phép kinh doanh những ngành mà pháp luật không cấm, trừ những ngành, nghề kinh doanh có điều kiện” nên chắc chắn bạn có thể đăng ký nhiều nghề nghiệp với giấy phép kinh doanh của mình.

Đồng thời, tên doanh nghiệp không xác định được ngành nghề  đăng ký.

Điều kiện để đăng ký kinh doanh là gì ?

Trả lời: Là công dân Việt Nam hoặc thương nhân nước ngoài, việc đầu tư vào các doanh nghiệp Việt Nam. Kinh doanh ngành nghề được pháp luật cho phép.

Những loại thuế nào phải nộp sau khi thành lập ?

Trả lời:  Bạn cần nộp thuế môn bài từ 2.000.000 đồng đến 3.000.000 đồng/năm, hiện tại công ty được miễn thuế môn bài trong năm đầu tiên, nghĩa là nếu bạn thành lập công ty vào bất kỳ ngày nào trong năm 2022 thì sẽ được miễn thuế môn bài 2022 và từ năm 2023 bạn chỉ phải nộp thuế môn bài.
Lưu ý: Dù xuất hóa đơn hay không bạn vẫn phải nộp khoản thuế này.
Thuế 10% VAT khi xuất hóa đơn;
Thuế thu nhập doanh nghiệp thường là 20% tổng lợi nhuận vào cuối năm;
Thuế thu nhập cá nhân do công ty đóng thay cho người lao động, thường là 10% trên thu nhập trước đó 11.000.000 đồng/tháng;
Thuế tiêu thụ đặc biệt áp dụng chung cho các ngành không khuyến khích kinh doanh như rượu, bia, ô tô …;
Thuế bảo vệ môi trường áp dụng cho các ngành có mức tiêu thụ hạn chế, chẳng hạn như: Dầu, than, túi ni lông, thuốc diệt cỏ, diệt mối mọt;
Thuế nhập khẩu khi hàng hoá nhập khẩu từ nước ngoài.

Có thể đăng ký hộ khẩu ở tỉnh để thành lập doanh nghiệp tại Đà Nẵng hay TP.HCM được không?

Trả lời:  , bạn là công dân Việt Nam thì có thể hợp tác kinh doanh tại bất kỳ tỉnh, thành phố nào trên lãnh thổ Việt Nam mà không cần phải có hộ khẩu, nhà ở tỉnh đó, do đó bạn không cần phải có sổ hộ khẩu ở Đà Nẵng hoặc TP.HCM, bạn vẫn có thể đăng ký thành lập tại 2 thành phố này

Có thể sử dụng địa chỉ nhà riêng hoặc căn hộ làm trụ sở đăng ký của công ty không?

Trả lời: Nhà riêng cũng được, chung cư thì không. Đối với nhà riêng, bạn  phải có số nhà rõ ràng. Đối với hầu hết các chung cư đa phần không được đăng ký, trừ khi có quyết định của chủ đầu tư về việc chứng minh địa chỉ nơi bạn muốn đăng ký kinh doanh có chức năng kinh doanh thương mại hoặc làm văn phòng.

Cơ quan thuế có xuống xác minh địa chỉ của công ty không ?

Trả lời: Theo chi cục thuế và địa chỉ công ty, chi cục thuế sẽ cử cán bộ xuống kiểm tra, xác minh địa chỉ sau khi công ty được hợp nhất. Có thể kiểm tra ngay hoặc sau khi công ty hoạt động được vài tháng. Nếu cơ quan thuế xác nhận DN không treo biển ở đó thì họ tiến hành “khóa mã số thuế”.

Khách hàng sử dụng dịch vụ

Đánh giá của khách hàng

Khách hàng đánh giá

Khách hàng đánh giá

Khách hàng đánh giá